cho thuê máy photocopy Ricoh MPC 4503

Ngày đăng: 17-04-2023

Ricoh MPC 4503 là máy photocopy, máy in và máy in tất cả trong một. Máy in Ricoh MP-C4503 in màu và đen trắng. Bản in Aficio MPC4503 tối đa 45 trang / phút. Máy photocopy Ricoh MPC4503 này có thời gian khởi động dưới 20 giây.

Cho Thuê Máy Ricoh Aficio MP C4503 Máy in photocopyƯu điểm của bộ nạp tài liệu là nó cho phép bạn nạp nhiều trang cùng một lúc trái ngược với việc sao chép từng trang riêng lẻ.

  • “Tỷ lệ sao chép” là gì? Điều này sẽ cho phép bạn giảm hoặc phóng to bản gốc nếu cần.
  • Cách tốt nhất để lưu trữ giấy để sao chép là trong trình bao bọc của nó. Điều này sẽ ngăn chặn nó hấp thụ độ ẩm từ không khí mà sẽ làm cho nó ẩm ướt.

Những đặc điểm chính:

  • Tốc độ sao chép / in nhanh 45 trang / phút cho cả màu và đen trắng.
  • Đạt được màu sắc phong phú và rõ ràng với độ phân giải 1200×1200 dpi.
  • Dung lượng giấy cao 2.300 trang
  • Bảng điều khiển hoạt động thông minh nghiêng “10.1” tiêu chuẩn
  • Quản lý quy trình fax của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Loại tùy chọn fax M20 thêm các khả năng fax G3, internet, LAN FAX và IP vào MFP của bạn.
  • Quản lý từ xa hạm đội máy in của bạn bằng công cụ dựa trên internet @Remote.
  • Được thiết kế để giảm thời gian ngừng hoạt động và các cuộc gọi dịch vụ trên các thiết bị của bạn, Bộ lọc nguồn ESP XG-PCS-15D giúp điều chỉnh nguồn điện vào của bạn, điều này có thể dẫn đến ít gián đoạn công việc hơn và hiệu năng tốt hơn.

Địa chỉ cho thuê máy photocopy Ricoh MPC 4503uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Giữa hàng trăm ngàn công ty đang phục vụ thị trường cho thuê máy photocopy trên thị trường Hà Nội. Để chọn lựa được một địa chỉ uy tín để bạn đặt niềm tin thật sự không dễ dàng. Vậy thuê máy photo ở đâu là hợp lý nhất? Thuận Phát chính là câu trả lời với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị văn phòng. Thuận Phát cam kết sử dụng những dòng máy mới với đầy đủ các chức năng, công nghệ hiện đại, tiên tiến, và đáo ứng mọi nhu cầu văn phòng. Hãy liên hệ với Thuận Phát để Thuận Phát đồng hành cùng quý khách, giúp quý khách hàng lựa chọn  được những sản phẩm tối ưu nhất cho hoạt động của mình. 

Thuê máy photocopy ricoh MP 3352

Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Thuận Phát

Trụ sở chính: Số 116, Dãy 3, Tổ 4, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0909 915 688 - 024 667 53 888

Email: thuemayphototp8@gmail.com

Đăng ký tư vấn dịch vụ cho thuê máy photocopy