Quy trình cho thuê máy photocopy của Thuận Phát

Ngày đăng: 18-04-2023

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thuê máy photocopy nhưng đang ngại quy trình cho thuê phức tạp với nhiều thủ tục rắc rối. Nhưng bạn hãy yên tâm, quy trình cho thuê máy photocopy của Thuận Phát rất đơn giản chỉ mất chưa tới nửa ngày của quý khách.

Quy trình cho thuê máy photocopy nhanh chóng và tiện lợi

Một quy trình cho thuê máy photocopy không những phải đảm bảo sự nhan chóng và thuận tiện trong mọi thủ tục dành cho khách hàng, mà còn giúp khách hàng kiểm định được chất lượng sản phẩm và phù hợp với nhu cầu công việc của khách hàng. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng 100% về dịch vụ của Thuận Phát, chúng tôi mời bạn đọc qua quy trình “6 bước hoàn thiện“ để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ cho thuê của Thuận Phát.

Bước 1: Khách hàng liên hệ tư vấn về dịch vụ

Khi khách hàng xác định tìm kiếm đơn vị cho thuê máy photocopy để phục vụ công việc có thể truy cập website: https://thuemayphotogiare.vn/ để cập nhập những thông tin và bảng giá cho thuê của chúng tôi, hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0909 915 688 để được tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Sau khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ của Thuận Phát, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng máy photocopy phù hợp nhất với nhu cầu và hợp lý nhất.

Tư vấn khách hàng lựa chọn máy photoocopy phù hợp với công việc nhất

Bước 3: Thỏa thuận và tiến tới giai đoạn ký kết hợp đồng.

Sau khi khách hàng lựa chọn thuê máy photocopy phù hợp với công việc và giá thành do chúng tôi tư vấn. Tiếp theo công việc của nhân viên tư vấn đó là thông tin cho khách hàng về những chi tiết liên quan như việc thanh toán tiền, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên khi sử dụng dịch vụ. Các thông tin liên quan khác như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu gặp sự cố. Tùy thuộc vào lỗi sử dụng của khách hàng và lỗi kỹ thuật của máy sẽ có những cách xử lý riêng giữa thoả thuận của hai bên. Tất cả những điều này đều được quy định rõ trong hợp đồng, rất minh bạch và cụ thể tránh sự hiểu lầm. Ngoài ra các yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được bổ sung vào hợp đồng sau khi được thỏa thuận giữa hai bên, đảm bảo sự thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng.

Thỏa thuận và kí kết hợp đồng thuê máy photocopy

Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt máy cho khách hàng

Sau khi đạt thỏa thuận và kí kết hợp đồng cho thuê, nhân viên vận chuyển sẽ mang máy tới tận nơi khách hàng yêu cầu, lắp đặt, vận hành thử cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng máy. Trong quá trình này bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng đúng cũng như phương pháp phát hiện và tự khắc phục một số lỗi máy đơn giản và cách sử dụng máy sao cho bền nhất. Quy trình vận chuyển và lắp đặt sẽ diễn ra ngay sau khi khách hàng kí hợp đồng, hoặc khách hàng có thể yêu cầu kí hợp đồng khi đã nhận máy ngay tại nhà.

Vận chuyển và lắp đặt máy photocopy theo yêu cầu của khách hàng

Bước 5: Chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng bảo trì thường xuyên cho khách hàng.

Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nếu máy photocopy có gặp vấn đề gì hoặc hỏng hóc chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 1 tiếng sau khi khách hàng gọi. Và chúng tôi thay thế linh kiện và sửa chữa, thay mực máy thường xuyên “HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ” cho khách hàng.

Bảo dưỡng và bảo trì máy photocopy liên tục và hoàn toàn miễn phí

Bước 6: Thanh toán hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng thuê máy photocopy

Sau khi hết thời hạn kí kết hợp đồng khách hàng có thể lựa chọn 3 hình thức sau đây:

  • Tiếp tục thuê máy photocopy của Thuận Phát.
  • Thay đổi dòng máy photo khác cao cấp và hợp với nhu cầu công việc hơn.
  • Thanh lý hợp đồng cho thuê và chấm dứt.

Trên đây là toàn bộ quy trình cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Công Ty Thuận Phát của chúng tôi. Thật dễ hiểu và nhanh gọn về mọi thủ tục đúng không?. Hi vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0909 915 688 để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình.

Đăng ký tư vấn dịch vụ cho thuê máy photocopy