Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 4002

Ngày đăng: 16-04-2023

Máy photocopy Ricoh MP 4002 là một trong những dòng máy photocopy Ricoh nhiều doanh nghiệp ưa thích nhất hiện nay. Với giá thành dao động từ 24.000.000 đ đến  25.000.000, đây là một sản phẩm có đầy đủ các chức năng hiện đại phục vụ công việc in ấn. Nhưng với số tiền khá lớn đang ngăn cản khách hàng mua máy photocopy Ricoh 4002

Thuận Phát cho thuê máy photocopy Ricoh MP 4002 giá siêu rẻ

Thuận Phát đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh giá siêu rẻ trên thị trường. Trong những dòng máy Ricoh, chúng tôi cho thuê thì dòng Ricoh MP 4002 đang được ưu thích và sử dụng nhiều nhất. Chỉ cần bỏ ra 750k/tháng bạn đã có thể sở hữu ngay MP 4002 tại văn phòng của mình.

Thuận Phát cho thuê máy photocopy Ricoh MP 4002

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm máy photocopy Ricoh Aficio MP 4002 những lại không đủ vốn đầu tư lên đến tiền chục triệu đống. Bạn đừng lo lắng, Thuận Phát sẽ luôn song hành cùng bạn. Với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, bạn đã sở hữu ngay sản phẩm MP 4002 để tại doanh nghiệp, văn phòng, cơ quan nơi bạn làm việc. Thủ tục cho thuê máy photocopy thì nhanh chóng, gọn gàng không quá phức tạp.

Giới thiệu sơ qua về dòng máy photocopy Ricoh MP 4002

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4002 là dòng máy cao cấp, được nâng cấp cao hơn đời máy photocopy Ricoh MP 4001, máy được sản xuất vào năm 2015 tại Châu Mỹ, Châu Âu. Ricoh Aficio MP 4002 được trang bị laser kỹ thuật số, có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng năng suất làm việc của máy, giảm thiểu tối đa khả năng bị kẹt giấy so với các dòng máy khác. Máy phtocopy Ricoh MP 4002 là máy chất lượng cao, độ bền và tuổi thọ cực tốt, đây là dòng máy đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Máy photocopy Ricoh MP 4002 đang được cho thuê

Tính năng của máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4002

Ricoh Aficio MP 4002 là sản phẩm có thiết kế cao cấp, hình thức đẹp, máy được sản xuất theo công nghệ mới thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và máy sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt.

  • Máy photocopy kỹ thuật số, laser trắng đen.
  • Chức năng của máy là copy, in mạng, scan màu.
  • Nạp và đảo 2 mặt tự động (ARDF).
  • Tự động đảo 2 mặt bản sao (Duplex).
  • Ricoh Aficio MP 4002 có tốc độ photo lên đến 40 bản / 1 phút.
  • Máy gồm 2 khay giấy vào, mỗi khay chứa 500 tờ.
  • Thu nhỏ / Phóng to : 25% đến 400%.
  • Dung lượng bộ nhớ của MP 4002 là 1 GB.
  • Ổ cứng 128GB.
  • Được trang bị màn hình cảm ứng màu thông mình dùng để điều khiển.
  • Chức năng chia bộ điện tử.
  • Chức năng tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống sử dụng mực thải, giúp bạn tiết kiệm chi phi thay mực.
  • Công suất tối đa của máy : 50.000 bản / 1 tháng.

Thuận Phát là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng thuê máy photocopy

Thuận Phát là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối và cho thuê máy photocopy tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm tiên phong, phục vụ khách hàng với phương châm "Khách hàng là Thượng Đế". Chính vì vậy chúng tôi đã chinh phục được hàng trăm khách hàng trên thị trường kể cả những vị khách khó tính nhất.

Khi khách hàng thuê máy photocopy tại Thuận Phát  bạn sẽ có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất, đồng thời được hưởng những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn. Máy photocopy đảm bảo chất lượng cao, sử dụng bền, các dòng máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có tốc độ in siêu nhanh từ 28 -90 bản/phút.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh MP 4002

Trong thời gian thuê máy của chúng tôi, nếu máy photocopy gặp trục trặc, hỏng hóc hoặc hết mực máy in chúng tôi thực hiện thay thế, đổ mực miễn phí. Bên cạnh đó Thuận Phát thường xuyên cử đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên.

Đăng ký tư vấn dịch vụ cho thuê máy photocopy